Thứ Hai, 20 tháng 12, 2010

Trong film Việt Nam:

cái này (đọc được trên một diễn đàn) của bác buon_cuoi_that, đưa lên cho vui:

  1. Hai người yêu nhau kiểu gì cũng có một hôm hẹn hò nhau, rùi ngồi bên cạnh hồ nước hoặc trong công viên, chàng trai trêu cô gái câu gì đó, rùi cô gái quay lại đấm yêu bùm bùm vào chàng, một lúc sau thì đuổi nhau chạy quanh 1 gốc cây.
  2. Nông dân trên film Việt rất chi là "nông dân", đến cái tivi cũng không biết bật, lên thành phố mang nguyên cả con gà đặt lên sàn gỗ nhà thành phố để làm quà hay trông nhà hộ điện thoại gọi đến không biết nghe (bọn làm film dells biết gì về Nông Thôn thời này, nhiều anh hai lúa còn ăn chơi hơn dân thành thị ý chứ).
  3. Xã hội đen trên film Việt rất chi là đen, quần áo đen, kính đen, tâm hồn đen ... quên mịa đi, giờ xã hội đen đa dạng lắm, đôi khi bạn đang đọc bài của một ông xã hội đen viết đấy (kinh chưa).
  4. Camera tĩnh gắn trên tường để theo dõi của công an trong film Việt rất hiện đại, trong phim CSHS nó còn tự động zoom, di chuyển theo người.
  5. Các anh chị đang yêu trong film Việt rất chi là thời trang, trên giường nằm với nhau kiểu gì cũng có một mảnh vải Thái Tuấn che ngang đúng chỗ cần che, che từ đầu hôm cho tới sáng hôm sau dậy về vẫn còn che.
  6. Khách sạn sang trọng trong film hình sự Việt chỉ dành cho bọn buôn ma túy và công an (film CSHS), không hề có khách nào ở (chắc họ sợ đụng chạm hehe).
  7. Khi nhân vật chính bị bắn, nếu có chết họ sẽ còn đủ thời gian dặn dò, nói lời yêu thương với người bên cạnh (bèo mẹ, thực tế thế thì thằng bên cạnh khéo cũng dính kẹo luôn), còn nhân vật phụ, bắn phát chết luôn, nhiều khi chết còn chẳng hiểu bị bắn trúng chỗ nào.
  8. Nếu định nghĩa "kích thích là kích vào chỗ người ta thích" thì film Việt gần làm được, film tình cảm kiểu gì cũng có cảnh nữ diễn viên tắm ngày mấy lần, mỗi lần vào tắm y như rằng có khách tới gõ cửa hoặc có điện thoại...
  9. Trong film Việt, gái quê lên thành phố nếu tốt tính xinh xắn, kiểu gì cũng bị giai thành phố lừa, sau khi ngắt lá bẻ cành, ngửi hoa hưởng nhụy xong là bỏ không thương tiếc, sau đó nàng sẽ trở nên mạnh mẽ và phút chốc thành công hơn cả mong đợi, có film còn phi lên chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc í chứ (èo).
  10. Thường thì khi là diễn viên, bạn sẽ được miễn phí taxi và ăn uống trong nhà hàng, bởi vì film Việt toàn thấy nhân vật có điện thoại gấp hay có việc là chạy đi luôn, khỏi thanh toán.
  11. Phần lớn film Việt bây giờ các nhân vật rất giầu, toàn ở nhà sang, đi xe xịn, ăn nhà hàng, ngủ khách sạn... xem film Việt xong bọn tư bản giãy chết có mà ghen tị (ai dám bảo XHCN là Xếp Hàng Cả Ngày nữa).
  12. Các trẻ em nghèo trong film Việt kiểu gì mặt cũng rất bẩn và nghề chính của những đứa bé nghèo này là... đánh giầy
  13. Nếu bạn mua một chồng đĩa CD của một bộ film Việt dài 30 tập thì bạn đã phí tiền, bạn chỉ cần mua 2 tập đầu, 2 tập cuối là đủ, vì xem như thế bạn đã hiểu hết cả nội dung của bộ phim
  14. Nghề Cave lên giá từ sau khi phim Gái nhảy của anh Lê Hoàng trình chiếu, và xã hội thấy rằng cave nói chung toàn là dòng đời xô đẩy chứ bản chất rất thánh thiện, cảm ơn anh Lê Hoàng đã mở váy.
  15. Các màn đấm đá trong film Việt thì cực kỳ siêu đẳng, bởi vì đã đạt đến bản ngã của chiêu thức "tâm thần chưởng", chỉ cần giơ nắm đấm lên hơi ủi 1 tí chả cần chạm tay vào đối thủ đã đổ xuống như một cây chuối. Con gái chân yếu tay mềm chấp 3 thằng xã hội đen không mảy may rơi đào rụng cuống.

    bác MyBe bổ sung:
  16. An ninh ở Vịt Ngan cực tốt. Khách đến chơi, chủ nhà ra mở cổng xong là cả hai chổng đít đi vào. Béo thèm khép lại chứ đừng nói khóa.
  17. Mạng điện thoại Vịt kết nối loại siêu tốc, cả cố định lẫn di động. Cầm máy lên là nói chuyện luôn, nhiều khi dells thèm cả quay số. À, có thể là quay số bằng giọng nói!

    bác redcafevn bổ sung:
  18. Các cảnh đoạn gặp nhau sau nhiều ngày, năm cách trở kiểu đoàn tụ, kiểu gì cũng có cảnh gặp nhau ở cánh đồng hay bãi cỏ. Hai người từ hai bên chạy đến với nhau theo kiểu đi bay (hồi nhỏ em đi bay suốt).

    bác linhtinh bổ sung:
  19. "Tiên sư bố nhà anh" hihi, câu cửa miệng của người mẹ "nông dân" mắng yêu con.
Chết cười!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét