Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Hôm nay Bin dậy sớm lắm, lúc ngủ dậy mà Bibi còn chưa dậy. Ăn sáng xong, chơi điện tử một lúc mới đến giờ đi học. Chiều hôm qua, lúc bố đón Bin về hai bố con nói chuyện vui quá!
- Bố ơi, con khủng long to bằng trời không bố?
- Không, chỉ bằng cái nhà kia thôi.
- Thế con khủng long quân mình hay quân nó?
- Con khủng long to bằng cái nhà kia chỉ ăn rau là quân mình, còn khủng long bạo chúa bé hơn một tí là quân nó.
- Thế khủng long ở đâu hả bố?
- Khủng long cũng ở Trái Đất như mình đây này.
- Sao Bin chả thấy đâu cả!
- À, khủng long chết hết rồi. sau đấy con người mới có. Không có nhỡ khi ở chung với nhau khủng long măm mất mình thì sao?
- Sao khủng long lại chết hết hả bố?
- Ngày xưa, có một Trái đất khác đâm vào Trái Đất của mình bây giờ, nhưng Trái Đất í bé hơn nên bị thua, bị vỡ tan mất. Trái Đất mình không sao nhưng bị xóc quá, khủng long ngã kềnh hết, rồi cháy, bụi bẩn... thế là khủng long chết hết, không sống được.
- Sao mà cháy hả bố?
- Vì Trái Đất kia bé hơn, Trái Đất của mình to như quả bóng, còn Trái Đất kia thì chỉ to bằng hòn bi thôi nên nó đâm vào giống như đạn bắn, thế là cháy...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét