Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Thơ của bác Thiếu Ô

Ơ, hóa ra bác già Bùi Thiếu Ô này cũng kinh, nhưng bố lại thấy hay ở góc độ khác, Bin cho gửi tạm vào đây...

NHẬU VỚI CHỒNG CŨ CỦA VỢ

Vợ mừng ngày sinh nhật
Mời chồng cũ đến nhà
Chồng cũ đi tàu hỏa
Mình đón ở nhà ga

Vì đường về hơi xa
Hai thằng vào quán nhậu
Trước còn anh với tôi
Sau thành tớ với cậu

Đi đón từ tinh mơ
Về nhà trời sâm sẩm
Hai thằng ngã ra giường
Rồi ngáy vang như sấm

Sáng ra vợ dậy sớm
Tiễn chồng cũ lại nhà
Trong tay rất nhiều túi
Trong túi rất nhiều quà

Cái này cho các cháu
Cái này biếu ông bà
Còn cái này em gửi
Cho dì hai ở nhà

Tầu chầm chậm rời ga
Mắt mình ầng ậng lệ
Mình muốn nói câu gì
Muốn nói mà không thể

Ơi cuộc đời dâu bể
Ôi mỏng manh kiếp người
Liệu lần sau còn được
Gặp lại nhau trong đời!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét