Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Rõ chán cái tình mẫu tử (của Bin).
Sáng nay "Xác ướp" trói được bố vào chuyện xin cho Bin vào trường ông Đại - "anh nói đấy nhé!", quá chán, như hàng nước vỉa hè. Bố đã trói mình vào Bin từ khi Bin ẵm ngửa cơ mà.
Bố đang kinh, tưởng "Xác ướp" quen ông Bạt như kiểu bố quen ông Phạm Toàn, thầy Viện, thầy Tân... hóa ra... Cười mà buồn!
Nếu quen "tay bo" thì kẻ có lỗi chắc là bố, vì những "hảo hán" như ông Bạt không quen bọn cóc cáy, nhưng quen qua... thì....
Cũng nhẹ cả mình!
Bữa cơm chiều (như bài báo nào đó) thật tuyệt! Hôm nay hai bố con lại có một bữa "nhậu nhẹt" thật vui. Có lẽ là bố sẽ không đi nhậu ở ngoài nhà mình nữa, bố vẫn bảo "nhà mình bao giờ cũng hơn nhà hàng" mà....

Bin ăn 2 bát cơm to tướng, thêm 3 quả "bộc phá" (nem rán) làm bố hơi sợ. Buổi tối như thế thì rất đầy bụng.
- Trưa nay ở lớp Bin ăn gì? Ngon không?
- Ngon tuyệt!
- Gì mà ngon tuyệt?
- Bin ăn cơm với nấm - thịt này, rồi bát nữa thì Bin ăn canh cua...
Bố thở phào, chuyển sang trường tư cao cấp thì nó cũng khác, yên tâm rồi.
Nhưng nhà mình vẫn thiếu dù đủ niềm vui... Sang năm nhà mình sẽ đủ người :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét